Sau 1 tháng triển khai chương trình học bổng IB Creation 2022, IBSTAC đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký chất lượng từ các bạn sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Trải qua các vòng thẩm định chuyên môn của các kiến trúc sư IBSTAC, chúng tôi đã xác định được danh sách hồ sơ xuất sắc nhất. Danh sách cụ thể sinh viên giành học bổng IB CREATION 2022 như sau:

  • Bùi Thị Thanh                  Lớp 18K3
  • Trần Thanh Tùng            Lớp 19K6
  • Trần Khoa Thành           Lớp 19K6
  • Hán Phùng Vân Trang  Lớp 19K6
  • Vũ Nguyễn Gia Thịnh    Lớp 19K+
  • Nguyễn Thị Bình Minh    Lớp 19K+
  • Nguyễn Bá Trường         Lớp 18Q3
  • Lê Quỳnh Trang              Lớp 19Q2

Theo dự kiến, IBSTAC sẽ trao tặng 6 suất học bổng cho sinh viên Kiến trúc và 2 suất học bổng cho sinh viên khoa Quy hoạch. Tuy nhiên, trong quá trình xét duyệt, chúng tôi nhận thấy trường hợp sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo lớp 18K6 đang gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng rất có ý chí vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Chính vì vậy Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn Thiết kế Ibstac (Ibstac Architects & Planners) cùng sự hỗ trợ của các cán bộ công nhân viên IB và cán bộ công nhân viên Công ty con của IB – Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế và Xây dựng IBL quyết định trao tặng thêm suất học bổng “Sinh viên nỗ lực”, trị giá 9.000.000VNĐ cho sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo.

Kế hoạch trao học bổng:  IB sẽ trao học bổng vào dịp nhà trường tổ chức Lễ trao giải AA Awards dự kiến vào cuối tháng 11/2022. Lịch cụ thể sẽ thông báo cho sinh viên qua email và thông báo chính thức trên website, facebook của Công ty.

Xin chúc mừng các bạn đã xuất sắc giành học bổng IB Creation 2022. IBSTAC mong rằng, sự tiếp sức của chương trình sẽ khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện cho các bạn sinh viên.

Thông báo danh sách trúng tuyển học bổng IB Creation
Thông báo danh sách trúng tuyển học bổng IB Creation

Chương trình học bổng IB Creation 2022 đã được CÔNG TY CP DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ IBSTAC (IB) triển khai từ năm 2017 cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu. Bên cạnh học bổng tiền mặt, sinh viên còn có cơ hội thực tập và trải nghiệm thực tế cũng như chính sách ưu tiên tuyển dụng làm việc tại công ty.

IBSTAC mong rằng, sự tiếp sức của chương trình học bổng cho các sinh viên tài năng ngành Kiến trúc, Quy hoạch sẽ tiếp tục được duy trì, mở rộng phát triển cả về số lượng, chất lượng và đa dạng về phương thức hỗ trợ trong thời gian tới.

Ibstac Architects & Planners

Tin tức liên quan